BYD chính thức ra mắt Yangwang U8L , động cơ mạnh 1180 mã lực, giá hơn 4,7 tỉ đồng

BYD chính thức ra mắt Yangwang U8L , động cơ mạnh 1180 mã lực, giá hơn 4,7 tỉ đồng

Admin
BYD chính thức giới thiệu mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Yangwang U8L với mức giá hơn 4,7 tỉ đồng. Mẫu xe gây ấn tượng bởi khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây, phạm vi hoạt động hơn 1.100km và khoang nội thất xa xỉ bậc nhất phân khúc.

BYD đã chính thức giới thiệu chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Yangwang U8L với mức giá 1,28 triệu Nhân dân tệ (~ 4,7 tỉ đồng). Mẫu xe này gây chú ý nhờ chiều dài 5,4 mét, không gian 6 chỗ ngồi sang trọng và loạt công nghệ hàng đầu của BYD.

byd_yangwang_u8_ra_mat-1.jpg

Yangwang U8L có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.400 x 2.049 x 1.921mm, chiều dài cơ sở 3.250mm, sử dụng nền tảng e4 (Yisifang). Xe tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây, bán kính quay vòng 5,45m và đặc biệt có thể duy trì ổn định ngay cả khi nổ lốp ở tốc độ cao. U8L hỗ trợ tới 13 chế độ lái, từ đường tuyết, cát đến điều kiện ngập nước, thậm chí nổi khẩn cấp trên mặt nước.

byd_yangwang_u8_ra_mat-2.jpg

Hệ truyền động gồm động cơ xăng tăng áp 2.0L, pin Blade dung lượng 55,53kWh và bốn motor điện cho tổng công suất 880kW (1.180 mã lực) cùng momen xoắn 1.520Nm. Xe có phạm vi chạy thuần điện 200km, phạm vi hỗn hợp lên tới 1.160km, bình xăng dung tích 90L. Pin hỗ trợ sạc nhanh 30–80% chỉ trong 13,5 phút.

byd_yangwang_u8_ra_mat-7.jpg

U8L tích hợp hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến “God’s Eye” DiPilot 600, kết hợp 3 cảm biến lidar, 5 radar sóng milimet, 14 radar siêu âm và 18 camera. Công nghệ này cho phép xe thực hiện hỗ trợ lái NOA cao tốc, NOA đô thị, đỗ xe tự động và điều khiển xe từ xa. Ngoài ra, xe còn có hệ thống quan sát hồng ngoại phát hiện vật thể trong đêm tối, sương mù hay mưa bụi ở khoảng cách tối đa 300 m.

byd_yangwang_u8_ra_mat-3.jpg

Yangwang U8L bố trí 6 chỗ ngồi theo cấu trúc 2+2+2 với thể tích cabin 5,3 m³. Hàng ghế thứ hai có khoảng để chân 280 mm, tích hợp ghế không trọng lực, loa tựa đầu, massage 18 điểm, bàn gập, sạc không dây và màn hình riêng. Khoang hành lý có thể tích tối đa 1.115L.

byd_yangwang_u8_ra_mat-8.jpg

Khoang lái trang bị hệ thống DiLink 300, chip điều khiển buồng lái 3nm, màn hình cong OLED 12,8 inch, bảng đồng hồ điều khiển 23.6 inch, màn hình phụ cho hành khách phía trước, cùng HUD AR. Hành khách phía sau có thêm màn hình trần 21.4 inch phục vụ giải trí.

byd_yangwang_u8_ra_mat-5.jpg

Xe được trang bị 32 loa Dynaudio, cửa sổ trời toàn cảnh 1,7m², tủ lạnh mini hai chế độ sưởi/làm mát, 13 cổng sạc, 14 túi khí và hệ thống đèn viền 128 màu. BYD khẳng định độ ồn trong cabin chỉ 64,6dB ở tốc độ 120km/h.

byd_yangwang_u8_ra_mat-11.jpgbyd_yangwang_u8_ra_mat-6.jpg

byd_yangwang_u8_ra_mat-9.jpgbyd_yangwang_u8_ra_mat-12.jpgbyd_yangwang_u8_ra_mat-13.jpg

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Khám phá thêm những bài viết thú vị khác về xe điện BYD và công nghệ tiên tiến

Xăng truyền thống chính thức “nhường chỗ” cho E10 từ tháng 6/2026
Tin Tức

Xăng truyền thống chính thức “nhường chỗ” cho E10 từ tháng 6/2026

Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 50/2025/TT-BCT, quy định lộ trình bắt buộc phối trộn nhiên liệu sinh học vào các loại xăng dầu truyền thống. Theo quy định mới, kể từ ngày 1/6/2026, toàn bộ xăng không chì lưu thông trên thị trường phải được pha chế thành xăng E10 trước khi phân phối trên phạm vi cả nước.

Admin
Đọc thêm
Từ 1/7/2026 Hà Nội yêu cầu taxi, ô tô kinh doanh chuyển sang xe xanh khi thay mới
Tin Tức

Từ 1/7/2026 Hà Nội yêu cầu taxi, ô tô kinh doanh chuyển sang xe xanh khi thay mới

Hà Nội sẽ yêu cầu tất cả taxi và ô tô kinh doanh vận tải hành khách đến 8 chỗ chuyển sang sử dụng phương tiện năng lượng xanh khi đầu tư mới hoặc thay thế từ ngày 1/7/2026. Đây là nội dung quan trọng trong dự thảo về “vùng phát thải thấp” do UBND Thành phố trình lên Hội đồng Nhân dân Hà Nội để xem xét trong kỳ họp sắp tới.

Admin
Đọc thêm
BYD khai tử màn hình xoay 90 độ
Tin Tức

BYD khai tử màn hình xoay 90 độ

BYD sẽ chuyển sang sử dụng hoàn toàn màn hình cố định nằm ngang, bắt đầu từ mẫu Atto 2 và dần áp dụng cho các dòng xe khác. Theo bà Stella Li – Phó chủ tịch BYD – nhiều khách hàng thích màn hình xoay, nhưng tính năng này gặp hạn chế với một số ứng dụng, đặc biệt là Apple CarPlay và Android Auto. Hai hệ thống này chỉ hoạt động ở chế độ ngang và sẽ tự ngắt kết nối khi màn hình được xoay dọc.

Admin
Đọc thêm

© 2025 BYD LONG BIÊN All rights reserved.

Website triển khai bởi Tấn Phát Digital