BYD Atto 3 facelift 2026 - hiện đại, mạnh hơn và sạc nhanh hơn

BYD Atto 3 facelift 2026 - hiện đại, mạnh hơn và sạc nhanh hơn

Admin
Mẫu crossover chạy điện BYD Atto 3 facelift 2026 sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn với công suất lên tới 308 mã lực, lấy từ mẫu xe điện thể thao BYD Seal.
byd-atto-3-2026-1.avif

Theo Car News China, Atto 3 mới cũng sẽ sử dụng kiến trúc điện 800 volt, hỗ trợ sạc nhanh DC lên đến 150 kW, gần gấp đôi so với công suất sạc 88 kW của phiên bản hiện tại. Bên cạnh việc nâng cấp hiệu suất, Atto 3 2026 cũng có trọng lượng tăng lên đáng kể – 1.880 kg, so với 1.625 kg trước đó.

byd-atto-3-2026-2.avif

Kích thước tổng thể của xe không thay đổi, vẫn duy trì chiều dài 4.455 mm, rộng 1.875 mm, cao 1.615 mm cùng chiều dài cơ sở 2.720 mm. Theo giới phân tích, việc tăng trọng lượng có thể đến từ việc trang bị gói pin lớn hơn, dù hiện tại dung lượng pin cụ thể vẫn chưa được công bố.

byd-atto-3-2026-3.avif

Xe sẽ sử dụng pin do FinDreams cung cấp, cùng loại động cơ từng được trang bị trên các mẫu xe điện cao cấp hơn của BYD như Seal và Denza N7. Việc áp dụng kiến trúc điện 800V không chỉ giúp cải thiện hiệu suất mà còn rút ngắn đáng kể thời gian sạc, nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

byd-atto-3-2026-4.avif

Về thiết kế, phiên bản facelift của Atto 3 mang phong cách hiện đại hơn, lấy cảm hứng từ người “đàn em” Atto 2 (còn có tên Yuan Up tại Trung Quốc).

byd-atto-3-2026-5.avif

Những thay đổi dễ nhận thấy bao gồm phần đầu xe được tái thiết kế với các đường nét cắt gọt góc cạnh, khe gió trung tâm hướng xuống, cản trước và sau có tạo hình đồng bộ.

byd-atto-3-2026-6.avif

Đèn hậu BYD Atto 3 2026 mới có thiết kế gợn sóng tương tự Atto 2Dolphin, trong khi cánh gió trên được trang bị hai đèn phanh phụ theo phong cách biểu tượng “pause”.

byd-atto-3-2026-7.avif

Cụm mâm hợp kim cũng được thiết kế lại với tạo hình khép kín hơn, giúp cải thiện khí động học. Camera phía trước được di chuyển lên cao hơn trên cản trước nhằm tối ưu khả năng quan sát.

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Khám phá thêm những bài viết thú vị khác về xe điện BYD và công nghệ tiên tiến

Xăng truyền thống chính thức “nhường chỗ” cho E10 từ tháng 6/2026
Tin Tức

Xăng truyền thống chính thức “nhường chỗ” cho E10 từ tháng 6/2026

Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 50/2025/TT-BCT, quy định lộ trình bắt buộc phối trộn nhiên liệu sinh học vào các loại xăng dầu truyền thống. Theo quy định mới, kể từ ngày 1/6/2026, toàn bộ xăng không chì lưu thông trên thị trường phải được pha chế thành xăng E10 trước khi phân phối trên phạm vi cả nước.

Admin
Đọc thêm
Từ 1/7/2026 Hà Nội yêu cầu taxi, ô tô kinh doanh chuyển sang xe xanh khi thay mới
Tin Tức

Từ 1/7/2026 Hà Nội yêu cầu taxi, ô tô kinh doanh chuyển sang xe xanh khi thay mới

Hà Nội sẽ yêu cầu tất cả taxi và ô tô kinh doanh vận tải hành khách đến 8 chỗ chuyển sang sử dụng phương tiện năng lượng xanh khi đầu tư mới hoặc thay thế từ ngày 1/7/2026. Đây là nội dung quan trọng trong dự thảo về “vùng phát thải thấp” do UBND Thành phố trình lên Hội đồng Nhân dân Hà Nội để xem xét trong kỳ họp sắp tới.

Admin
Đọc thêm
BYD khai tử màn hình xoay 90 độ
Tin Tức

BYD khai tử màn hình xoay 90 độ

BYD sẽ chuyển sang sử dụng hoàn toàn màn hình cố định nằm ngang, bắt đầu từ mẫu Atto 2 và dần áp dụng cho các dòng xe khác. Theo bà Stella Li – Phó chủ tịch BYD – nhiều khách hàng thích màn hình xoay, nhưng tính năng này gặp hạn chế với một số ứng dụng, đặc biệt là Apple CarPlay và Android Auto. Hai hệ thống này chỉ hoạt động ở chế độ ngang và sẽ tự ngắt kết nối khi màn hình được xoay dọc.

Admin
Đọc thêm

© 2025 BYD LONG BIÊN All rights reserved.

Website triển khai bởi Tấn Phát Digital